5 ทริคลดพุงของแถมช่วง WFH ทำได้ รูปร่างสวย

ลดพุง

ต้องยอมรับเลยว่าหลายปีที่ผ่านมา ทั่วโลกประสบปัญหาโรคติดต่อที่น่ากลัวกันมาก อย่างโควิด19 ที่เราทุกคนต้องปรับตัวกันไปอย่างมาก แทบจะทุกอย่างในการใช้ชีวิต และสิ่งหนึ่งที่เป็นของแถมของการปรับตัวสำหรับหลายๆคนคือ การที่ต้องทำงานแบบใหม่ แบบWFH ทำให้ต้องนั่งทำงานอยู่กับที่ไม่ค่อยได้เดินไปไหน เวลากินก็เพลินๆ ทำให้หลายคนมีปัญหาพุงเพิ่มขึ้น จากหุ่นเป๊ะ กลายเป็นหุ่นพัง วันนี้เจยังคลินิกเลยมาแนะนำตัวช่วยสำหรับไขมันส่วนเกิน

5 ทริค ลดพุง สลายไขมันส่วนเกินที่ไม่ต้องการ

ลดพุง

1. เลือกกินหน่อย ช่วยลดพุงได้เยอะ

อาหารเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ หลายคนตามใจปากมากช่วงที่ทำงานจะเน้นกินมากเป็นพิเศษ เพื่อต่อสู้กับความง่วง ความหิว ความเครียดต่างๆ แต่อย่าลืมว่า ยิ่งเรากินของไม่มีประโยชน์เยอะเท่าไหร่ ก็ยิ่งเกิดการสะสมในไขมันในร่างกายของเรามากเท่านั้น แล้วยิ่งไม่ได้เดินไปไหนแล้วด้วย ไขมันยิ่งชอบเลย การเลือกกินผักผลไม้จึงเป็นอีกทางเลือกที่เหมาะสม รวมถึงมื้ออาหารเช้า ที่จะช่วยทำให้ระบบเผาพลาญของร่างกายเราดีขึ้น เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย

ลดพุง

2. ออกกำลังกาย เบิร์นไขมันลดพุงพุ้ย

อย่ามองข้ามกันเลย การออกกำลังกาย แม้ว่าจะขี้เกียจหรือต้องเหนื่อยมากแค่ไหนก็ตาม การออกกำลังกายก็เป็นตัวช่วยที่ทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงขึ้นได้แน่นอนแล้วยังเป็นส่วนที่ช่วยสลายไขมันลดพุงได้ดีมากๆ แต่ถ้าใครไม่ชอบออกจริงๆ ที่เจยังคลินิกมีตัวช่วยที่ทำให้ผิวของคุณกระชับเช่นเดียวกัน แต่ก็ต้องหาเวลาว่างออกกำลังกายกันด้วยนะคะ

ลดพุง สลายไขมัน​ อ้วน ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน

3. ใช้ไอเท็มลับลดพุง

หลายคนคงยังไม่รู้ว่าตอนนี้มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยนำเข้ามาแล้ว โดยที่ไม่ต้องเปลืองแรงให้เหนื่อย เพียงแค่นอนเฉยๆ ก็สามารถสลายพุงพุ้ยๆของคุณได้ เริ่มสนใจแล้วใช่ไหมหล่ะคะ เพราะนี่คือเครื่องมือซึ่งไว้ช่วยทำให้ผิวกระชับและสลายไขมันใต้ผิวหนังชั้นลึกฝังแน่นได้ดีมากๆ หลายคนยังไม่รู้มาก่อน แต่อย่ารอช้า รีบเข้ามาปรึกษาเราที่เจยังคลินิกได้เลยค่ะ

ลดพุง สลายไขมัน​ อ้วน ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน

4. เข้าคอร์สลดพุง ให้แพทย์แนะนำ

หลายคนไม่รู้จะเริ่มตรงไหนในการเข้ารับการดูแลเรื่องน้ำหนัก หรือยังไม่มีแนวทางในการลดน้ำหนัก ลดสัดส่วนต่างๆของร่างกาย แนะนำให้เข้ามาปรึกษาแพทย์เฉพาะทางจะช่วยให้คำแนะนำได้ดีกว่าการที่เราหาวิธีเอง ซึ่งผุ้เชี่ยวชาญจะแนะนำเทคนิคและตัวช่วยที่คุณไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องเหนื่อยให้เปลืองแรง แต่มีสัดส่วนที่เพียวกระชับ ลดพุงได้ หุ่นดี จนใจฟู

ลดพุง สลายไขมัน​ อ้วน ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน

5.พักผ่อนให้เพียงพอ ง่ายๆช่วยลดไขมัน

การนอนเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้อย่างอื่นเลย หลายคนพอทำงานอยู่บ้านเวลาการนอนก็จะคลาดเคลื่อนไปเยอะมาก คิดว่าไม่เป็นไร แต่จริงๆแล้วมีผลโดยตรงต่อร่างกายของเรามากๆ ซึ่งถ้าเรานอนน้อย นอนไม่เป็นเวลาจะทำให้ระบบการเผาพลาญของร่างกายผิดเพี้ยนไป ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ร่างกายเบิร์นไขมันได้ดี นั่นเป็นช่วงตั้งแต่ 22.00-02.00น. และเราควรจะนอนอย่างน้อยวันละ 8 ชั่วโมงกำลังดี ไม่ควรน้อยกว่า 6 ชั่วโมงนะคะ

แหล่งรวมความรู้เรื่องความงาม คลิกที่นี่

สนใจติดต่อ
Website : www.jyounggroup.com
Facebook : J Young Clinic
Line : @jyoung.clinic
Tel : 02-116-4251

หรือคลิกที่นี่เพื่อสอบถาม/จองคิว

แชร์บทความดี ๆ ให้เพื่อนอ่านกันเถอะ!

Share on facebook
Share
Share on twitter
Share

ติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่นี่

ติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่นี่

contact j young clinic เจยัง คลินิก